Các loại hình quảng cáo và xu hướng quảng cáo trong tương lai

Các loại hình quảng cáo và xu hướng quảng cáo trong tương lai

Các loại hình quảng cáo và xu hướng quảng cáo trong tương lai

16:17 - 21/08/2018

Cùng tìm hiểu những loại hình quảng cáo được các công ty , tập đoàn chú trọng.

Biển số phòng chung cư
Mẫu biển quảng cáo cửa hàng đẹp - Hiệu quả trong kinh doanh
Pogba gây SỐC với pha chuyền bóng cho đồng đội là biển quảng cáo
Sự thành công trong quảng cáo của IKEA mang đến câu chuyện ai cũng muốn trong kinh doanh
Mẫu biển tên công ty đẹp sang trọng tại Hà Nội

Sự phát triển chóng mặt của internet đã mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp trong việc truyền thông nhận diện thương hiệu. Ngày càng có nhiều hình thức quảng cáo mới giúp tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn và đặc biệt là tiếp cận đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu.

Điểm danh những loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay

Cùng điểm danh các loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay.

1. Quảng cáo truyền hình TV:

Một kênh quảng cáo với khả năng tiếp cận số lượng người dùng cực lớn. Các tập đoàn, công ty lớn luôn lựa chọn hình thức quảng cáo này để quả bá thương hiệu đến người xem. Chi phí để có được một đoạn quảng cáo trên truyền hình vì thế cũng không hề nhỏ nhất là vào những khung giờ vàng.

Loại hình quảng cáo này phù hợp với những công ty có tiềm lực về tài chính và nhất là đối tượng khách hàng rộng lớn.

Quảng cáo trên truyền hình TV

2. Quảng cáo radio:

Hình thức quảng cáo sử dụng âm thanh để truyền tải thương hiệu đến người nghe. Đã xuất hiện từ lâu, do sự hạn chế về cách thể hiện nội dung cùng với thói quen của người dùng thay đổi nên đây không còn là loại hình quảng cáo được ưa chuộng. Điểm nổi bật của loại hình quảng cáo này là việc sử dụng dũng câu chuyện hóm hỉnh, hài hước tạo cho người nghe cảm giác thoải mái và vui vẻ.

Quảng cáo trên Radio

3. Quảng cáo online:

Sự bùng nổ của Internet đã tạo ra sự xáo trộn rất lớn trong nghành quảng cáo. Việc có thể tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều hình thức cùng với sự bùng nổ của smartphone đã làm nên điểm nổi bật của hình thức quảng cáo này. Không những có thể tiếp cận số lượng lớn người dung, quảng cáo online giúp các công ty có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Chính điều này đã mang lại hiệu quả lớn so với những hình thức quảng cáo khác. Hiện nay có rất nhiều loại quảng cáo online nhưng nổi bật nhất vẫn là quảng cáo thông qua các kênh như: Google, Youtube, MXH Facebook, Gmail ...

Quảng cáo online

4. Quảng cáo trên báo giấy, poster, tờ rơi:

Những năm về trước đây là hình thức quảng cáo được nhiều công ty lựa chọn, nhưng đến thời điểm hiện tại với sự phát triển của trang báo điện tử thì hình thức này không còn được ưa chuộng. Số người đọc giảm sút không phanh khi có sự xuất hiện của báo điện tử. Và một điều quan trọng loại hình này tốn kém, không tiện lợi và hơi quá khi nói đến làm ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường.

Quảng cáo báo chí

5. Quảng cáo ngoài trời:

Loại hình quảng cáo này đã có từ rất lâu, và đã có những bước nhảy vọt về hình thức. Đây là hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Tính hiệu quả, chi phí hợp lý cùng sự nổi bật đã làm cho hình thức quảng cáo này ngày càng phát triển. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu biển quảng cáo để khách hàng lựa chọn. Có thể đáp ứng được nhu cầu từ mọi loại hình hoạt động từ những biển quảng cáo cửa hàng nhỏ lẻ cho đến những biển quảng cáo cho những công ty hay tập đoàn lớn.

Quảng cáo ngoài trời

Với sự phát triển bùng nổ của Internet và các thiết bị thông minh thì hình thức quảng cáo online đang là xu thế và không xa sẽ là một phần không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Đối với các loại hình quảng cáo khác cần tạo được sự khác biệt để thu hút hơn nữa người theo dõi để có thể tồn tại trong thời đại internet.